Wednesday, September 10, 2008

ਨਫਰਤ < ਅਮਰ ਡੇਰਾਬੱਸੀ > [WINNER POEM SEPTEMBER 08]

ਸਾਡੀ ਜਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਵੀ ਕਦੇ ਕੋਈ ਆਪਣਾ ਸੀ...

ਇਕ ਇਕ ਪਲ ਕਰ ਇਬਾਦਤ, ਰੱਬ ਕੋਲੋਂ ਉਹਨੂੰ ਮੈਂ ਮੰਗਦਾ ਸੀ...

ਕਰਦਾ ਸੀ ਇਸ਼੍ਕ਼ ਜਿਹਨੂੰ , ਖੋਰੇ ਕਿੰਨਾ ਓਹਦੇ ਤੇ ਮੈਂ ਮਰਦਾ ਸੀ...

ਅਜ ਨਫਰਤ ਹੋਗੀ ਓਸ ਬੇਵਫਾ ਨਾਲ, ਜਿਹਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਦੀ ਮੈਂ ਕਰਦਾ ਸੀ...

ਮਾਇਆ ਨਾਲ ਸੀ ਪਿਆਰ ਓਹਦਾ, ਸਿਰ੍ਫ ਪੈਸਾ ਚੰਗਾ ਓਹਨੂ ਲਗਦਾ ਸੀ..

ਓਹਨੂ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੇਣ ਖਾਤਰ, ਨਿਤ ਮਾਪਿਆਂ ਨਾਲ ਮੈਂ ਲੜਦਾ ਸੀ...

ਪਰ ਝੂਠੇ ਓਹਦੇ ਵਾਦੇ ਸਾਰੇ, ਝੂਠੀਆਂ ਤਮਾਮ ਓ ਕਸਮਾ ਸੀ,

ਗਲਤੀ ਤਾਂ ਸਿਰ੍ਫ ਸਾਡੀ ਸੀ, ਇਕ ਸਾਹਿਬਾ ਵਿਚੋਂ ਹੀਰ ਮੈਂ ਲਭਦਾ ਸੀ,..

ਅਜ ਨਫਰਤ ਹੋਗੀ, ਉਹਦੀ ਮੁਸਕਾਨ ਤੋਂ, ਜਿਹਨੂੰ ਵੇਖ ਕਦੀ ਮੈਂ ਹਸਦਾ ਸੀ...

ਅਜ ਨਫਰਤ ਹੋਗੀ, ਉਹਦੇ ਪਰਛਾਂਵੇਂ ਤੋਂ, ਜਿਹੜਾ ਨਾਲ ਕਦੇ ਮੇਰੇ ਤੁਰਦਾ ਸੀ...

ਸਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਵੀ ਕਦੇ ਕੋਈ ਆਪਣਾ ਸੀ...

ਅਮਰ ਡੇਰਾਬੱਸੀ

4 comments:

ਪੁੰਗਰਦੇ ਹਰਫ਼ said...

ਬਹੁਤ ਖੂਬ ਲਿਖਿਆ ਹੈ.. ਜੇਤੂ ਹੋਣ ਦੀ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਮੁਬਾਰਕ

Unknown said...

SOHNA LIKHYA TUSI .......PER MENU NAI LAGDA KE KOE BEWAFA HUNDA ,MAJBORI MAAR LAINDI A INSAAN NU.TE JEHDE NAAL IKK PAL V KHUSHI DA BEETYA HOVE OSS DI TULNA WAFA TE BEWAFFIE NAAL KITTI JAVE ,MAAF KARNA BURA LAGGE A...........

Anonymous said...

congrats...for winning the contest...bahut khoob likhya tusi...

Anonymous said...

bahut khub rachna hai g